Reminisce Olamide Naira Marley Sarz Instagram lyrics, music video


Lyrics, music video of the trending Reminisce Olamide Naira Marley Sarz evergreen afrobeats smash hit Instagram
Chorus (Olamide)

Eyin omo Instagram

Eyin le ma pa mi

E ma send DM God go make you bigger

Eyin le tun ma se mi

Ah ki ni mo se fun yin

Se e fe pa mi ni

E ma send furo simi lojojumo ah se fe pa mi ni

Ibile

Hook (2x)

O fo Rahman Jago

O fo Richy Guccy

O fo Naira Marley

O fo Oja Daddy

O tun fe fo mi

Verse 1 intro (Marley)

Marlian

Really

Verse 1 (Marley)

To ba d’oko wa ma lo le (Bye-bye)

To ba je oshi ma wo’le

Shakira pin kari ile

Je ko de ibi awa na fe je n be

Sister yi n fuck anything

Emi gan kanra m’obo ti n ba mu Hennessy

O ya pumpum selfie fun mi

O ni ki n fi soapy, sorry

Won ni Muslim la Halima

Emi gan se wolimo

Heys, panumo

Mi o ma raye karamo

Thou shall not pay for olosho ta tun gbadun arawa mo tun je omo ologo

Mi o le paro fun yin

Everything ti change mi o le fun yin lofo

Marlians

Repeat chorus

Repeat hook

Verse 2 (Reminisce)

O fo Rahman Jago

O tun lo fo Baddo

O fo Richy Guccy

To ba ya wa ma pe mi la Alhaji

Ye o fo gbogbo ilu kari

O ti te bo o pari

O fe ki n nawo tan ki n mu garri

O fe ki n f’eko lasan je saari

Ah, kilagbe kilaju bayi

Ka to wi, oni ki n gbe e lo Dubai

Ki n ma ko’na si l’abe biti mai shai

Fimile jare, je ki n lo ki ishai

Wo, omo shi polo polo

Kilode to pupa bayi, ki lo lo

Je ki n rora ma sase yen solo

Ki n ma ti ge bi esin to n gba polo

Repeat chorus

Repeat hook

Comments

Popular posts from this blog

The Newell Murder serialization 1