Laycon Chinko Ekun Reminisce Fierce lyrics

Laycon

Intro (Laycon, Reminisce)

Fierce Nation

Lekan

Vibe

Eyan Laycon

Conny, sir

Won ti fi wave si

This na the song for the man dem

Oja

Ah ah

Hook (Laycon)

Se ori yin pe bayi

Se be n ba mi s’oro

Awon eruku yapa japa ton ba mu e n koro

Se be n wa mi

Won fe ba mi s’oro

Tell mama mi (Hey)

Ton ba bami soro

Hook bridge

Awa fierce (4x)

Switch it up

Chorus

Awa fierce gan ton ba n wa mi (2x)

Awa fierce gan ton ba n wa wa (2x)

Verse 1 (Laycon)

Okay (2x)

So me I look like the type of guy you could talk to (Uhn uh)

Don’t let me fool you (Hmm)

I’m God body so I don’t like the devil (Nah)

Don’t let him use you

Sebi dem dey give me apologies

They want forgiveness, I be giving too

Anything you need I could give in twos

My temper I never wanna lose (Uhn uh)

Sebi you know say I ready I go still dey give you the energy (Uhn uh)

Better be ready for war cause we coming with fury, we menacing (Uhn uh)

My wolf pack over everything

That’s Fierce Nation over anything

Bobo all my niggas be fierce

Why you think say we win everything?

Repeat hook

Repeat chorus

Verse 2 (Ekun)

Everybody lo mo pe mo ya were gan won de mo pe mo fierce

Ma ni k’ogun orun jo bami kan eni niko to ba fe fun mi n stress

I put all my problems behind me ma fe yin jo and I clean up my tears

And I say nevertheless

Oriburuku no go know my address

Kilode (Kilode kilode)

Why you dey hate on me

You can never stop the blessings

E dey shine on me

Eni to ba s’aso si ta (E ka)

Te ba ti gb’ohun popo (E ya)

Eni to ba gb’owo k’owo (E sa)

Eni to ba l’owo epo (E la)

Repeat hook

Repeat chorus

Verse 3 (Reminisce)

Emi fierce

Won wa mi won ri mi ah ah

To ba ya won ma sinmi

Iresi won si ma jinmi

Ton ba ri mi won ma ki mi

Mo fierce gan afi bi lion

Mo ti b’awon lo gun oke mount zion

Omo onile ti de je k’ori pe oh

Fila to b’oju mu ni k’ori de oh

Mo de gbadura pe ko ma ri se oh

Ma lo Maradona bi Nini de oh

Ijaya jaya ma lo jawa jawa

Cause you already know I be yawa yawa

Tori level nla de l’emi ba wa ba wa

If not I will turn your sweet to sour sour

Ibile oninumimo akachanwa

Akachanwa

Repeat hook

Cadence

Awa Fierce

 

Comments

Popular posts from this blog

The Newell Murder serialization 1